วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คังอิน , เยซอง , ชินดง



มาต่อกันดีกว่าคะ ครั้งก่อนเรา แนะนำ 3 หนุ่มไปแล้ว วันนี้เรามาต่อกันที่

 คังอิน หรือ คิม ยอง  อุน 김영운
เกิดเมื่อวันที่  17 มกราคม พ.ศ. 2528 
ฉายา ที่เหล่าเอลฟ์ๆ เรียก :  แรคคูน , พี่หมี , หมีคัง , หมีขาว  

เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง : ปี 2002 โดยชนะเลิศสาขา Most handsome ในการประกวด SM Youngster contest

แต่ก่อนที่จะได้เดบิวต์ เขาจำเป็นต้องลดน้ำหนักที่พุ่งสูงกว่า 100 กิโลกรัม โดยแต่ละวัน เขาดื่มแค่เพียงน้ำ และงดอาหารทุกชนิด ทำเช่นนั้นอยู่เป็นเดือน จนกระทั่งน้ำหนักที่มากนั้นลดลงไปกว่า 26 กิโลกรัม และทำให้รูปร่างที่เคยอ้วนท้วนสมบูรณ์นั้นออกมาดูดีอย่างที่เห็นในช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ

และด้วยความที่ยองอุนมีพรสวรรค์ด้านการพูด การแสดง และการเข้าหาผู้ใหญ่ เขาจึงได้รับหน้าที่ MC ดำเนินรายการอยู่เสมอๆ และงานที่เขาทำนั้นก็ออกมาค่อนข้างดี ได้รับความนิยม เนื่องจากเขารู้ว่าเวลาใดควรที่จะเล่น หรือควรที่จะจริงจัง และก็ยังรู้จักใช้คำพูดที่ดีและเหมาะสมอีกด้วย 

      จากการที่ได้เป็น MC เป็น DJ ทำให้ยองอุนได้ร่วมงานกับศิลปินในวงการบันเทิงมากมาย เขาจึงได้กลายเป็นที่รักของบรรดารุ่นพี่หลายๆคน รวมถึงเพื่อนๆในรุ่นเดียวกันและรุ่นน้อง ที่ก็ต่างชื่นชอบ และให้ความสนิทสนมกับยองอุน ดังจะเห็นได้จากรายการต่างๆ เขาสามารถทักทายศิลปินต่างค่ายที่มาร่วมรายการได้อย่างสนิทสนม และไม่เคอะเขิน หนำซ้ำที่หลังเวที ก็ยังหยอกล้อกับบุคคลพวกนั้นอีกด้วย




มาต่อกันที่ 


เยซอง 예성 หรือ คิม จอง อุน  김종운         เกิดวันที่  24  สิงหาคม  พ.ศ. 2527

เยซองเป็นชายหนุ่มที่รักในเสียงเพลง เขาพยายามฝึกซ้อมดนตรีการขับร้องอย่างหนักโดยไม่ฟังใคร ในขณะเดียวกัน ผลการเรียนของเขาในขณะนั้นก็พากันดิ่งลงเหวไปตามระเบียบ ทั้งๆที่เยซองเป็นคนที่มีผลการเรียนดี จนคุณแม่ของเขาถึงกับเดินเข้ามาในห้องและทำลายเครื่องเสียงทิ้ง เยซองเป็นคนที่มุมานะและมีความพยายามมาก เขานั่งรถไฟเที่ยวสุดท้ายกลับบ้านในเวลาเที่ยงคืนหลังจากเรียนพิเศษวิชาการขับร้องพร้อมกับ ยุนโฮ สมาชิกที่ได้เดบิวต์เข้าไปในวงดงบังชินกิ ก่อนหน้าที่จะได้เดบิวต์เยซ็องท้อแท้ใจมาก เพราะฐานะครอบครัวค่อนข้างไม่ดี อายุก็เริ่มเยอะขึ้นทุกวัน หากว่ายังไม่ได้เดบิวต์เสียที เขาก็ไม่มีเงินไปจุนเจือครอบครัว ดังนั้น เมื่อเยซองได้รับประกาศนียบัตรวุฒิอนุปริญญา (ก่อนเดบิวต์เพียงไม่กี่เดือน) เขาตั้งใจว่าจะออกจากการเป็นเด็กฝึกหัดไปหางานทำ แต่แล้วโชคชะตาก็พลิกผัน เมื่อทางต้นสังกัดได้เลือกให้เขากับเพื่อนๆอีก 11 คน ได้เปิดตัวเป็นศิลปินใหม่ในนาม Super Junior

ทำให้ความฝันของเขาเป็นจริงเสียที ซึ่งเยซองได้ชื่อว่าเป็น  ลูกกตัญญูคนหนึ่ง เมื่อมีรายได้มากพอที่     จะเลี้ยงดูคุณพ่อคุณแม่ของเขาและจงจินน้องชายของเขา   
เขาจึงได้เปิดร้านอาหาร'พับโทล' 밥톨 อยู่หน้า                    หรือในบริเวณที่เรียกว่า ดงแฮในตัวเมืองโซล ให้ครอบครัวช่วยกันดูแล แต่ปัจจุบันได้ถูกปิดตัวลงแล้ว และไปเปิดร้าน Hendel & Gretel แทนที่หน้าตึก KBS และเปิดร้าน WHY STYLE (ร้านแว่นตา) ที่มยองดง เขาเป็นคนรักสัตว์มากคนหนึ่ง โดยเลี้ยงเต่าไว้ที่ห้องชื่อว่าตังโกม่า (ปัจจุบันเขาได้นำตังโกม่าไปบริจาคให้กับสวนสัตว์แล้ว เนื่องจากมีปัญหาสุขภาพที่ตังโกม่าต้องมีสถานที่สำหรับการจำศีล หากยังอยู่ในความดูแลของเขา อาจจะไม่เป็นผลดี)    เยซองเป็นคนรักสุขภาพ โดยที่เขาไม่ดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่เลย แต่ก็เป็นที่ทราบกันดีว่าเขาสุขภาพไม่ค่อยดี เป็นโรคนอนไม่หลับและมีอาการเจ็บหลังเรื้อรังเนื่องจากการใช้งานร่างกายที่หนักเกินไป

      ผลงานที่ผ่านมา ของ เยซองอปป้า

·DJ รายการวิทยุ M.I.R.A.C.L.E For You·         SBS 'I like Sunday X-Man'
· โฆษณา แป้งเย็น 12 plus extra cool
· โฆษณา Yamaha Fino Sea
· Tazza OST. เพลง love is really pain
· อัลบั้มที่ 3 sorry sorry
·  MC รายการ Handsome's Guy Carriage
· Cinderella's Sister OST. เพลง It Has to Be You
·  อัลบั้ม July Project
·    ละครเวที NamHanSanSung รับบทเป็น จองมยองซู                                                                                                                           ·    ละครเวที Hong Gildong รับบทเป็น ฮงกิลดง                                                                                                                                     ·   MC รายการ Love Chaser                                                                                                                      ·   MC รายการ The Muzit                                                                                                                                  ·   ละครเวที Spamalot รับบทเป็น เซอร์เดนนิส กาลาฮาด




และก็มาถึงหนุ่มตุ้ยนุ้ย สุดทะเล้น คนนี้
ชิน ดง ฮี 신동희  หรือ  ชิน ดง 신동 
เกิดเมื่อวันที่  28 กันยายน พ.ศ. 2528 

ชินดงเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจในสิ่งที่เขารัก นั่นก็คือ
การเต้น เขาอาจเป็นนักร้องที่ร้องเพลงได้ไม่ไพเราะน่าฟัง
เหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆ เช่น เยซ็อง รยออุค เป็นต้น 
แต่สิ่งที่เขามีเหมือนกับอึนฮย็อก ซึ่งก็คือ "การเต้น" 
และ "การร้องท่อนแร๊พ" ชินดงเป็นนักเต้นที่เก่งเป็น
อันดับ 4 ของเอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ รองจากอึนฮย็
อกที่ได้อันดับ 3

    ชินดงมีความสามารถในการเต้นที่โดดเด่น อีกทั้
ชอบร้องและแต่งท่อนแร๊พประกอบหลายๆเพลงร่วมกับ
อึนฮยอกเสมอ อุปนิสัยที่น่ารักของชินดงคือการสร้างเสียง
หัวเราะให้กับคนอื่นๆ เขามักจะมีมุขตลกหรือคำพูดง่ายๆ
แต่ฟังแล้วขำมาเล่นให้ดูอยู่เสมอ เพราะความเป็นธรรมชาติและความสนุกสนาน ทำให้รายการใด
ก็ตามที่เขาไปร่วมด้วยนั้นมีแต่ความเฮฮาและเสียงหัวเราะ ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนชินดงเป็นสมาชิกคน
เดียวที่มีรูปร่างอ้วนที่สุด และเคยมีน้ำหนักมากที่สุดถึง 115 กิโลกรัม แต่ปัจจุบันเขาสามารถลดน้ำ
หนักลงมาได้ 16 กิโลกรัม จาก 100 กิโลกรัมเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม เพราะว่าเขาได้เข้าร่วม
รายการหนึ่ง ของ M-net ที่เกี่ยวกับการเต้น นับว่าเป็นการออกกำลังกายที่ได้ผลมากสำหรับเขา 
ทำให้เขาภูมิใจในคางที่โผล่ออกมาแทนที่ไขมันแล้ว แต่ในปัจจุบันเขาก็ยังเป็นสมาชิกที่อ้วนที่สุดใน
วงอยู่ดี

เมื่อความอวบ(ระยะสุดท้าย) ของพี่ชิ้น หายไป ความหล่อเริ่มฉายยย... ><   









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น