วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

อีทึก , ฮีชอล , ฮันเกิง


เรามาทำความรู้จักหนุ่มๆ SJ  ทั้ง   13 คน  กันคะ
เริ่มกันที่ คนแรก 
ลีดเดอร์ อีทึก Leeteuk  
หรือ  ปาร์ค จอง ซู     박정수
เกิดเมื่อวันที่ กรกฏาคม  .. 2526


วันที่ 6 พฤศจิกายน 2548 อีทึกได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในรายการ Popular Songs ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง SBS ด้วยฐานะหนึ่งในกลุ่มศิลปินชาย Super Junior 05 ซึ่งเป็นรุ่นแรกของซูเปอร์จูเนียร์ พวกเขาแสดงเพลง TWINS (Knock Out) ซึ่งเป็นเพลงเปิดตัวต่อหน้าผู้ชมราว 500 คน อีทึกเปิดเผยว่าเขาตั้งใจใช้ชื่อนี้ในวงการเพราะเขาต้องการมีชื่อเสียงเช่นเดียวกับคังตะ (และเพื่อป้องกันความสับสนกับชื่อนักแสดงสาวผู้มากประสบการณ์อย่าง ปาร์ค จองซู ด้วย) ชื่อที่ใช้ในการแสดงของเขาแสดงถึงความเป็น "พิเศษ" เพราะเขาต้องการจะเป็นสมาชิกที่มีความพิเศษในกลุ่ม





อีทึกได้ร่วมจัดรายการวิทยุ Super Junior's Kiss the Radio (SUKIRA) หรือ SUKIRA 89.1 Cool FM ซึ่งเป็นสถานีวิทยุในเครือของเคบีเอส กับอึนฮย็อก ช่วงเวลา 20.00 - 22.00 (ตามเวลาในประเทศไทย) ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2549 ทั้งยังได้รับคำนิยมชมชอบเกี่ยวกับความสามารถในการจัดรายการของเขาอีกด้วย ทำให้เขากระตือรือร้นที่จะทำหน้าที่พิธีกรร่วมในรายการ สตาร์คิง ทางสถานีโทรทัศน์ช่องเอสบีเอสที่มี คัง โฮดง เป็นผู้ดำเนินรายการอยู่ รวมไปถึงรายการ สตรอง ฮาร์ท ที่ดำเนินรายการโดย คัง โฮดง และ ลี ซึงกิ โดยในรายการนี้ อีทึกและเพื่อนร่วมวงอย่างอึนฮย็อกและชินดงได้ร่วมกันสร้างช่วง "ทึกกิกาโย" สร้างความตลกขบขันให้กับผู้ชมและได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างมาก


ปัจจุบัน อีทึก ได้เข้ารับใช้ชาติทหารของเกาหลีใต้ 
ซึ่งเหล่าเอลฟ์ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอการกลับมาของเขา อีกครั้ง ^^ 







ต่อกันที่ สมาชิกของวงคนที่ 2 


ฮีชอล หรือ คิม ฮี ชอล  Kim Hee-chul
เกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2526


เมื่อวันที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2548 ในที่สุดฮีช็อลก็ได้รับการเปิดตัว พร้อมกับสมาชิกอีกสิบเอ็ดคนในซูเปอร์จูเนียร์05 ทางช่อง SBS ในรายการ อินกิกาโย (Popular Songs) ทำการแสดงซิงเกิ้ลแรก "TWINS (Knock Out)" ซูเปอร์จูเนียร์ปล่อยอัลบัมเต็มของพวกเขาหนึ่งเดือนให้หลัง และอัลบัมเปิดตัวด้วยอันดับสามของ MIAK K-pop อันดับอัลบั้มรายเดือน  หลังจากซิงเกิ้ลที่สองของพวกเขา "Miracle" จบการโปรโมท ต้นสังกัดต้องการจะเพิ่มสมาชิกคนใหม่สำหรับซูเปอร์จูเนียร์รุ่นต่อไป ซูเปอร์จูเนียร์06 โดยที่ฮีชอลจะยังคงเป็นสมาชิกของซูเปอร์จูเนียร์ อย่างไรก็ตาม แผนการได้ถูกเปลี่ยนเมื่อต้นสังกัดเพิ่มสมาชิกคนที่สิบสาม คยูฮยอนและต้นสังกัดได้แถลงว่าซูเปอร์จูเนียร์06นั้น เป็นเพียงข่าวลือ ซูเปอร์จูเนียร์ได้เอา 05 ออกจากชื่อและกลายเป็น ซูเปอร์จูเนียร์ อย่างเป็นทางการ ซูเปอร์จูเนียร์ได้รับความนิยมหลังจากออกซิงเกิ้ลแรกของพวกเขา "U" ปีพ.ศ. 2549 ในฤดูร้อนถัดมา ซึ่งกลายเป็นซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของซูเปอร์จูเนียร์ในอันดับเพลง นำให้มันเป็นเพลงอันดับหนึ่งของซูเปอร์จูเนียร์ในงานในวงการของพวกเขา
 หลังจากนั้นไม่นาน ฮีชอลก็กลายเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ที่มีชื่อเสียง และทำให้เขาได้แสดงภาพยนตร์โฆษณาและรายการทางโทรทัศน์อยู่บ่อยครั้ง 
ฮีชอลเพิ่มงานแสดงมากขึ้นอีกหลังจากซูเปอร์จูเนียร์เปิดตัว รับบทเด่นในละครซิตคอมวัยรุ่น เรนโบว์ โรมานซ์ ทางช่อง MBC ร่วมกับคิม คีบ็อม และเขาได้มาเล่นละครหลังข่าวเรื่องแรกทางช่อง SBS ชื่อเรื่องครอบครัวป่วน ก๊วนกำมะลอ (Bad Family) ก่อนหน้าที่เขาจะเปิดตัวในฐานะนักร้อง ฮีช็อลได้เริ่มงานพิธีกรในรายการ KM Show! Music Tank หลังจากการเกิดตัวของซูเปอร์จูเนียร์ไม่นาน ฮีช็อลก็ได้เปลี่ยนมาเป็นพิธีกรรายการ อินกิกาโย (Popular Songs) ทางช่อง SBS เขายังเคยเป็นดีเจในรายการวิทยุของเขา คือ SBS Power FM Youngstreet ร่วมกับพัก ฮีบอน แต่รายการก็เลิกจัดเมื่อกลางปีพ.ศ. 2549 นอกจากงานแสดง งานร้องเพลง และงานพิธีกรแล้ว ฮีช็อลยังเป็นผู้ร่วมรายการที่คึกคักของรายการวาไรตี้โชว์ ปรากฏตัวบ่อยๆ ในรายการ เฮโรอีน 6วิตามินสปอนจ์เอกซ์-แมน และ เลิฟ เล็ทเทอร์

และเมื่อวันใด!!!!
ที่ คิมฮี ของเหล่าเอลฟ์ ลุกขึ้นมา แต่งหญิง!!!! 
เหล่าเอลฟ์ถึงกับ เงิบบบบบ คะ
ก็นาง เอ๊ย หนุ่มฮีชอล หน้าหวานน ชนิดที่ผู้หญิงยังอายแต่งออกมาสวยยยยย ซะ
ดังรูป 
<<<<<<<

ตอนนี้ หนุ่มฮีชอลก็ได้เข้ารับใช้ชาติ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอ ก็จะได้ออกจากกรมเร็วๆ นี้แล้วววว















หนุ่มคนต่อไป 
ฮันเกิง หรือ ฮังคยอง 한경
เกิดเมื่อ วันที่  9  กุมภาพันธ์  ค. ศ.1984 

เป็นสมาชิกชาวจีนเพียงคนเดียวในวงซูเปอร์จูเนียร์ เขาได้รับการเชื้อเชิญมาเป็นศิลปินฝึกหัดในสังกัด SM Entertainment เมื่อตอนอายุ 19 ปี หลังจากที่ชนะการประกวด H.O.T. China Audition จนได้มาเป็นหนึ่งในวงซูเปอร์จูเนียร์ และเมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เป็นหัวหน้าวง Super Junior - M ที่ต้องไปทำผลงานเพลงบุกตลาดในประเทศจีน โดยในอัลบั้ม Super Junior - M นี้มีนักร้องชาวจีน 2 คนเข้ามาร่วมทำงานด้วย นั่นก็คือ เฮนรี่ และ โจวมี่ ส่วนวงซูเปอร์จูเนียร์ ที่ได้ร่วมทำงานในยูนิตนี้มีห้าคน คือ ฮันกย็อง ดงแฮ ซีวอน คยูฮย็อน และรยออุค
นอกจากผลงานเพลงร่วมกับวงซูเปอร์จูเนียร์ ฮันกยองยังได้ทำงานร่วมกับนักร้องสาวชาวจีนที่อยู่ในสังกัดเดียวกันคือจางรีอิน โดยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง Timeless, I will และ Lovers โดยงานนี้ได้ทำการถ่ายทำร่วมกับเพื่อนร่วมวงกับ ชเวซีวอน และนักแสดงสาวอย่าง อียอนฮี
ปัจจุบัน หันเกิง ได้ลาออกจากวงซูเปอร์จูเนียร์แล้ว ซึ่งทำให้เหล่าบรรดาเหล่า เอลฟ์ เสียใจกันถ้วนหน้า และเหล่าเอลฟ์ ยังคงรอการกลับมาของ ฮันเกิง อีกครั้ง








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น